Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Top 10 xe bán chạy nhất năm 2016

Có lẽ các bác đã quá quen với thao tác “Google” trước khi mua xe. Đây là cách vô cùng hữu hiệu để tìm hiểu các ưu khuyết của dòng xe trước khi mua. Nhưng các bác có biết mẫu xe nào hiện đang hot nhất, được tìm kiéme trên Google năm qua không? Mời các bác đến với danh sách sau.
xem thêm: giá xe cruze 2016
Việc tìm hiểu và mua xe ngày nay không còn gói gọn ở các đại lý và showroom như trước. Google và các diễn đàn đang trở thành cánh tay đắc lực cho những người muốn tìm hiểu trước khi mua xe.

Hiểu được sức mạnh của mình, theo thông lệ mỗi năm Google lại công bố danh sách những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên trang của mình. Và kết quả năm nay có thể khiến nhiều bác bất ngờ.

10. Hyundai Tucson
Với ngoại hình mới “đẹp trai” hơn và động cơ nâng cấp 1.6 L có sức mạnh 175 mã lực, Tucson đang là mẫu xe Hàn được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

9. Lexus NX
Được ra mắt từ cuối năm 2014, nhưng đến năm 2015, các “cư dân mạng” mới bắt đầu ráo riết tìm kiếm mẫu crossover compact của Lexus. Nhưng ngoại hình “độc đáo” khác biệt mọi chiếc xe trong cùng phân khúc khiến sức hút NX tăng cao cũng là điều dễ hiểu.
8. Chevrolet Colorado
Colorado hiện vẫn giữ phong độ là mẫu bán tải cỡ trung hấp dẫn nhất của Chevrolet.

7. Jeep Renegade
Đối với dân mê off road, việc sở hữu 1 chiếc xe mạnh mẽ như Jeep Renegade luôn là niềm khao khát lớn. Có lẽ vì vậy mà lượt tìm kiếm của mẫu xe này rất cao.

6. Fiat 500X
Có 1 điều đáng ngạc nhiên là Fiat 500X chia sẻ khung gầm và động cơ với Jeep Renegade. Nhưng mẫu xe này lại có ngoại hình khá hiền so với “người anh em”.

5. Honda HR-V
Khi mà phân khúc compact crossover mở rộng, cũng chính là lúc Honda HR-V thể hiện bản lĩnh của mình.

4. Chevrolet Camaro
Trước đó, mẫu xe thể thao này còn được tạp chí Motor Trend vinh danh là chiếc xe của năm.

3. Toyota Tacoma
Với 1 số nâng cấp đáng chú ý ở động cơ và công nghệ, Tacoma đang ngày càng chứng tỏ mình ở phân khúc bán tải.
2. Chevrolet Silverado
Có lẽ năm nay là năm của bán tải khi có rất nhiều mẫu xe thuộc phân khúc này gây chú ý với người tiêu dùng. Trong đó, nhờ ngoại hình nam tính và động cơ V8 mạnh mẽ, Silverado là mẫu bán tải được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015.

1. Chevrolet Malibu
Malibu chính là câu trả lời của Chevrolet ở phân khúc sedan hạng trung. Và họ đã thành công khi mẫu xe này đứng đầu danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét