Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Thử thách khả năng dưỡng ẩm của Pitera !


Thử thách cực đại khả năng dưỡng ẩm của Pitera
Thử thách cực đại khả năng dưỡng ẩm của Pitera
Mọi thách thức cực đại khả năng dưỡng ẩm của tinh chất huyền thoại PITERA™
Mới đây nhất, PITERA™ - thành phần cốt lõi huyền thoại mang thương hiệu của my pham Skii  đã được thử nghiệm thực tế qua một chương trình ngoài trời tại Alaska – vùng đất lạnh khắc nghiệt bốn bề là băng tuyết! Những cơn gió lạnh như băng và nhiệt độ luôn ở dưới ngưỡng không độ C, liệu Pitera có thể giúp làn da của chúng ta chống lại sự khắc nghiệt của Mẹ thiên nhiên trong vòng 100 giờ đồng hồ?
Nước thần Facial TreatMent Essence & Tinh dầu dưỡng da Facial treatment Oil
Vượt lên trên cả những cuộc kiểm duyệt thông thường như tất cả các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp , SKII quyết định để PITERA™ trải qua một bài kiểm tra thực tế vô cùng khắc nghiệt tại đỉnh ngọn Arctic Circle phía Tây bắc Alaska.
Để chứng minh hiệu quả thực tế và khả năng nuôi dưỡng làn da của Nước thần Facial Treatment Essence cũng như sản phẩm mới nhất là Facial Treatment Oil, SK-II đã mời 2 Beauty Vloggers đến từ cả Nhật Bản và Hàn Quốc tham gia chương trình trải nghiệm chống lại thiên nhiên khắc nghiệt vùng điểm đầu Nước Mỹ này!

CHỨNG MINH SỨC MẠNH CỦA PITERA™

Một trong 2 Chuyên gia về Chăm sóc da được Mỹ phẩm Skii mời tham gia chương trình, Vloggers đến từ Nhật Bản – Sasaki Asahi đã thực hiện thử thách tăng sức chịu đựng trong thời tiết giá lạnh Alaska với các hoạt động tiêu biểu như chạy xe trượt chó kéo, đi bộ dọc dòng sông băng, và ngắm sao Aurora borealis – những thử thách mà hoàn toàn có thể khiến da bị mất nước và thương tổn nặng nề.
 

 
Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt băng giá, làn da của Asahi liên tục bị mất độ ẩm và trở nên nhạy cảm. Để giải cứu làn da của mình sau mỗi hoạt động, cô chỉ sử dụng Nước thần và Tinh dầu SK-II. Cả hai sản phẩm đều có chứa Pitera ™, thành phần đại diện của thương hiệu SK-II, và làn da ngay lập tức được phục hồi với độ ẩm dồi dào – chứng minh sức mạnh củaPitera ™ ngay cả trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.
Đối với Asahi, Thử thách cực đại với Pitera là một cuộc gặp gỡ duy-nhất-trong-đời với cả vẻ đẹp và thách thức của Bắc Cực, cũng như một trải nghiệm đáng giá với khả năng chăm sóc da của SK-II. Cô chia sẻ: “Da của tôi có thể tồn tại với sức mạnh của SK-II của Pitera ™!”
Xem thêm  >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét