Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cách các bạn phân biệt giữa Serum và Essence

Thứ hai - 14/12/2015 13:15
Phân biệt Serum và Essence
Phân biệt Serum và Essence
Serum và Tinh chất đều là những sản phẩm quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Hãy cũng tìm hiểu sự khác biệt của 2 sản phẩm này nhé! Về tên gọi, trên sản phẩm nhà sản xuất vẫn dùng thuật ngữ "Essence" đối với cả Serum và Tinh chất, tuy nhiên chúng ta có thể phân biệt như sau: Serum ở dạng chai thon dài có núm, thuật ngữ Essence luôn đi cùng tên sản phẩm của dòng đặc trị, ví dụ: Cellumination Aura Essence, Stempower Essence,...





Về đặc điểm và công dụng
Serum của mỹ phẩm Skii
Serum là thuật ngữ không còn xa lạ với những chị em thích làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Serum thường nhẹ hơn và có kết cấu dày, chứa nồng độ cao hơn essence. Các sản phẩm serum thường được chứa trong lọ thủy tinh có ống nhỏ giọt để tiện sử dụng. Hiện tại, serum với các thành phần cô đặc thường hướng tới khắc phục các nhược điểm cụ thể về da như mụn, nếp nhăn, đốm nâu, trị thâm sẹo, ngừa lão hóa hay hỗ trợ hấp thụ kem dưỡng ẩm.
Đây là 1 trong những sản phẩm nên được sử dụng hằng ngày, bên cạnh các bước chăm sóc da căn bản, đặc biệt với phụ nữ từ 30 tuổi trở lên.
 
Essence my pham Skii
Essence có công dụng tương đối giống với serum nên thường gây nhầm lẫn. Về kết cấu, essence lỏng hơn serum một chút và thường ở dạng nước, sữa lỏng hoặc nhũ tương. Essence thường chứa các thành phần là chất "dinh dưỡng" tinh khiết, thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da săn chắc và trì hoãn tiến trình lão hóa.
Cũng giống như serum, essence được khuyến nghị sử dụng hàng ngày, dùng ngay sau bước toner và trước serum, kem dưỡng ẩm. 
 

Xem thêm tại >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét