Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Sự khác biệt khi bạn sử dụng kem nền, BB Cream và CC Cream


Khác biệt giữa Kem nền, BB Cream và CC Cream
Khác biệt giữa Kem nền, BB Cream và CC Cream
Khi các bạn lựa chọn một sản phẩm làm kem nền trang điểm, bạn có bao giờ phân vân giữa hàng ngàn mỹ phẩm trang điểm trên thị trường hiện nay chưa? Bạn đã nghe đến BB cream, CC cream và Foundation để tạo lớp nền hoàn hảo, nhưng sự khác nhau giữa chúng là gì? Lựa chọn loại kem nào là phù hợp với làn da và môi trường bạn đang sống nhất? Cùng tìm hiểu sự khác biệt và công dụng của 3 loại kem hot nhất hiện nay này nhé! - cùng tìm hiểu cùng mỹ phẩm Skii



 
Kem lót và kem nền có gì khác nhau ?
Trong trang điểm, kem lót và kem nền là hai bước quan trọng trong việc tạo ra một lớp nền hoàn hảo, nhưng ít ai có thể hiểu được sự khác biệt giữa chúng. Kem lót (Base) thật ra là loại kem dưỡng bình thường, được coi như một lớp màng bảo vệ hoàn hảo tách biệt lớp dưỡng da với lớp phấn nền nhưng có thêm chút màu làm sáng da cho gương mặt thêm rạng rỡ. Kem lót có nhiều loại, có loại có màu trắng dành cho da sáng, màu vàng cho da trung tính, màu xanh lá cho da mụn đó và màu tím cho da nhợt nhạt. Kem lót có thể ở dạng gel trong suốt, thường được dùng đế kiềm dầu và tạo một lớp màng mịn như nhung trên da. Những loại kem lót này đều làm bước đệm hoàn hảo cho kem nền, giúp làn da sáng hơn. Trong khi đó kem nền (Foundation) là sản phẩm thông dụng cho việc tạo nên một lớp nền mịn màng và còn giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, làm cho da mịn màng và tạo độ bám dính cho phấn phủ. 
Kem lót và kem nền luôn phải đồng hành cùng nhau nếu bạn muốn có một lớp nền hoàn hảo. Kem lót sẽ giúp kem nền bám lâu hơn trên da, và kem nền sẽ giúp che hết mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn.

 

 
BB Cream có phải là kem nền? my pham Skii đánh giá
BB Cream là chữ viết tắt dành cho beauty balm hoặc blesmish balm. Những hũ kem BB là sản phẩm ưa thích của ngành công nghiệp trang điểm và chăm sóc da hiện nay bởi những tính năng tưởng chừng như vô hạn của chúng. Với tính năng vượt trội vừa có tác dụng làm đều màu da, che khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng, BB cream hoàn toàn có thể thay thế kem nền và cả kem lót để che khuyết điểm và làm đều màu da. Do đó, sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho những nàng bận rộn muốn trang điểm nhanh gọn không qua nhiều bước.
Tất nhiên, vượt trội là vậy nhưng BB cream vẫn có khuyết điểm của nó. Khuyết điểm lớn nhất của BB cream là chỉ có một tông màu. Vì vậy, nhưng bạn có da ngăm rất khó bon chen vì chúng khiến bạn trong như đeo một lớp mặt nạ trắng bóc trên mặt thay vì lớp nền tệp với màu da bạn. Trong khi đó, kem nền có đủ màu bạn muốn, bạn sẽ dễ dàng tìm tông màu hợp với da của mình nhất.

CC Cream nhiều chức năng hơn BB Cream?
CC Cream (Color Correction) về bản chất cũng tương đối giống với kem BB. Thế nhưng, trong CC lại chứa nhiều vitamin E và C giúp điều chỉnh sắc tố da mạnh hơn so với BB. CC Cream ra đời là để khắc phục nhược điểm của BB Cream. CC Cream có thêm nhiều cải tiến mới như thấm nhanh, nhẹ mịn và có độ che phủ tốt hơn BB Cream. Một điểm ưu việt nữa là CC Cream không chứa dầu nên phù hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta. CC cream cũng có nhiều lựa chọn cho sắc độ da khác nhau vì thế mà cũng phù hợp với nhiều tông da. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của CC là độ che khuyết điểm không cao, nên không thể thay thế cho kem nền. CC chỉ có tính năng của một loại kem lót vượt trội với tác dụng chỉnh tông da sáng hơn và tự nhiên hơn. Do đó khi nào có nhiều khuyết điểm thì nên chọn BB Cream đế che phủ chúng, còn những bạn có sắc mặt xanh xao, kém hồng hào thì chọn CC cream nhé!
Xem thêm chi tiết tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét